Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Bài hát I SAY GOLD


Chúng ta đã quen với cô Ca sỹ người Việt Nam Quốc tịch Bỉ Phạm Quỳnh Anh qua bài hát Bonjour Vietnam ( Do Bạn Như Thanh giới thiệu).
Hôm nay tôi xin mời các bạn thưởng thức một Slide nữa của cô với bài hát I Say Gold.
Phạm Quỳnh Anh.
Khi hát I Say Gold tôi thấy hạnh phúc vì là người Châu á. Đó là một thông điệp rất lạc quan. Chúng ta khác nhau về mầu da, về Truyền thống, về Văn hóa. Nhưng sự khác biệt đó không phải là xấu mà chúng ta có thể chia sẻ với nhau để cùng sống tốt hơn, cho dù chúng ta là ai. Bài hát này rất nên thơ và nhiều cảm xúc. Khi tôi hát, tâm hồn tôi hướng về tương lai, về Phương Đông.
                                                                             

            Trích lời Bài hát.
Bạn nghĩ là Mầu Vàng, Tôi nói đó là Mầu Châu Báu.
Đó chính là Mầu thật của Da tôi,
Tôi còn trẻ nhưng tôi biết,
Dòng Lịch sử chảy trong tôi.
Sông Hồng chẩy trong Hồn tôi.

Bạn nghĩ là Mầu Vàng,
Tôi nói đó là mầu Châu Báu,
Đó chính là mầu thật của Da tôi.
Tôi cảm nhận được Sông Hồng chẩy trong Tâm Hồn tôi...


Mời các bạn hãy nhấn vào đường Link dưới đây để mở Slide
                 I_say_Gold_Pham_Quynh_Anh_vvvvv.pps

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét