Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Trao đổi Kỹ thuật Thiết kế Blog

Trao đổi Kỹ thuật Thiết kế Blog

1- Lập hòm thư Gmail
  Vào địa chỉ  https://accounts.google.com/
Tại đây nếu bạn chưa có tài khoản trong Gmail thì bạn sẽ tạo bằng cách nhấn vào SIG UP và bắt đầu thực hiện theo chủ dẫn.
Khi khai đến điện thoại bạn nên khai đũng số Di động bạn đang dùng và để cạnh bên để nhận trả lời của họ qua tin nhắn
Điện chỉ Mail bạn khai địa chỉ thương dùng của bạn. Địa chỉ Yahoo cũng được. Sau đó bạn đánh đúng các chữ để họ kiểm tra.
rồi nhấn vào ô Tôi đồng và nhấn vào Tiếp. Nếu phần kê khai trên cs gì sai thì họ quay lại để yêu cầu bạn sửa. Nếu đúng thì bạn sang trang mới. Ở đây bạn chờ để nhận tin nhắn gửi đến Mobay của bạn báo cho bạn mã khiểm tra. Bạn điền mã kiểm tra này vào. Việc đang ký tài khpanr Mail của bạn đã hoàn tất.
Bạn bắt đầu bàm việc với tài khoản của bạn. Việc đầu tiên là đưa ảnh của bạn vào. Bạn cần chuẩn bị sẵn một ảnh chân dung của bạn có khích cỡ khoản 300V300px. để đưa vào. Nhẫn Next và được báo là đã bắt đầu làm việc với Mail mới của mình rồi.
2- Tạo Blog mới
Bạn nhấn vào 
http://www.blogger.com
Một bảng hiện ra để bạn đang nhập vào bằng Pass Word của bạn. Lúc này Blogger có bản chào mừng bạn đã đến với ảnh . Bạn nhấn vào " Tiếp tục với Blogger" để đi tiếp. Nhấn vào Blog Mới để bắt đầu tạo.
 bạn phải điền vào các mục : Tiêu đề là tên Blog, nó sẽ hiện lên nên bạn chọn sao cho đẹp. Ví dụ : Blog của ( tên ban).. hay Blog's (tên ban)
- Địa chỉ : bạn chọn một địa chỉ cho dễ nhớ, nhưng thường bị nhắc nhở là địa chỉ này đã có rồi. Thực ra thì họ hay nói sai. Nếu thấy vô lý thì bạn cứ nhấn vào chữ Tạo Blog phía dưới để tiếp tục. Nếu việc khởi tạo thành công thì trang Blog của bạn sẽ xuất hiện. Tại đây ở phá tay phải có chữ xem Blog. Nhấn vào đó bạn sẽ nhìn thấy Blog mới của mình còn đang tróng trơn và chưa có bài viết nào. Bạn hãy bắt đầu một vài thiết kế tối thểu và đưa bài viết đầu tiên vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét