Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Mời xem cây nhà lá vườn.


Sản phẩm đầu tay
Làm Slideshow bằng chương trình Power Point   
               Được cụ Công Kỳ giới thiệu là có thể làm Slideshow bằng chương trình Power Point rất đơn giản, lại gửi cho cả tài liệu hướng dẫn nên tôi bắt tay vào học làm ngay.Tự mầy mò nên lúc đầu cũng gặp một số khó khăn,  nhất là việc đưa nhạc vào. Nhưng sau khi giải quyết được thi thấy rất đơn giản. Tôi muốn giới thiệu để các cụ cùng làm cho vui vì chương trình Power Point 2003 hay 2007 thì máy tính nào cũng được cài đặt sẵn đi cùng với Windown, nhiều người đã sử dụng nó để làm các bài trình bầy nên rất thân thuộc, còn muốn học từ đầu cũng không khó khăn gì. Tôi sẽ viết tóm tắt cách làm để cụ nào thích thì dùng. ( Trong Blog Nguyệt Quý)
        Mấy ngày nghĩ lễ rỗi rãi tôi đã làm thử một File về Hội lớp. Hôm nay mời các cụ xem thử. Sản phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót, mong các cụ thông cảm và góp ý. Hình ảnh tôi lấy trên Blog của các cụ chứ không có ảnh gốc cho nên xấu, nhất là khi phóng to thì bị nhòe nhẹt. Rất xin lỗi nếu ai thấy mình không được đẹp.
       Nếu gửi qua đường Mail thì Download xuống rất nhanh, nhưng đưa lên Blog thì phải qua chương trình Media Fire nên khá chậm vì File này có kích thước đến gần 10 Mb.
       Tôi xin hướng dẫn các cụ một tý. Để mở file, các cụ nhấn vào đường Link dưới đây     
       Một màn hình mở ra, bạn đợi cho dòng chữ này hiện lên thì nhấn vào đó.
Photobucket
          Sau đó trên cửa sổ mới hãy nhấn openđể mở ra  xem hoặc Save để cất vào máy. Phải đợi chừng 3 phút đấy. Nhưng các cụ có thể hạ xuống ( Minimize ) rồi đi xem chỗ khác. Khi load xong Slide sẽ tự động mở để các cụ xem.
           Các cụ thử nhé, xin cám ơn các cụ nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét