Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Lưu ảnh Hội lớp 2010


Nơi lưu cất các ảnh và Video trong dịp Hội Lớp mừng 57 năm này Thành lập trường.
Hội lớp năm nay diễn ra với nhiều hoạt động phong phú trong suốt 5 ngày. Nhiều bài và ảnh đã được các Blogger đăng trên Blog cá nhân và Blog làng. Vẫn còn nhiều ảnh và Video chưa đăng hết được. Tôi muốn dùng Entry này để lưu cất những ảnh và video của mình làm kỷ niệm, làm tư liệu cho mình và cũng để mở để mời các bạn ai có thì giờ thì vào xem. Để ngắn gọn, về mỗi hoạt động mà tôi chưa có bài viết, tôi đưa lên một Slideshow tập hợp các ảnh và những Video liên quan. Ảnh của tôi thì không đẹp bằng ảnh của nhiều cụ nhưng tôi không copy về đây mà chỉ mong các cụ cũng đưa lên Blog để chúng ta cùng được xem và cùng chia sẻ.
Photobucket
Ảnh cả lớp và các thầy cô chụp trước khi vào hội trường
1- Buổi gặp mặt đón các bạn miền nam ngày 20-10-2010
Xem Slideshow
Xem Video
2- Họp lớp ở Hồ Tây ngày 21-11-2010
Xem Slideshow
Xem Videos
Hoa dân chủ
Ca ngợi tướng Quân Kim Nhật Thành
Vui ca lên
Một hai ba bốn năm sáu bẩy..
Em yêu Công nông binh
Kết đoàn
Nhớ ơn Đảng
Giải phóng Tây Bắc
Ca ngợi tổ quốc
3- Tham quan du lịch Ninh Bình. Thăm Chùa Bái Đính và Khu du lịch sinh thái Tràng An. Ngày 22-11-2010.
Xem Slideshow

4- Thêm một số Video trong buổi Liên Hoan mừng Sinh nhật bạn Tiến Hoàn ngày 23-11-2010
Ca ngợi Tổ quốc
Bài ca tăng gia
Nhạc Tuổi Xanh
Bài ca Bắc Sơn
Diệt Phát xít
Bao chiến sỹ Anh hùng
Bộ Binh Trợ Chiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét