Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Power Video Point


Cụ noilieu đã vào Blog của tôi và đã biến đổi một file PPS tôi đưa lên ( Symphony in White ) thành File Video rất đẹp và dễ mở. Tôi rất thích và nhận ra cụ đã sử dụng một chương trình biến đổi mới, rất lạ mà tôi chưa biết. Tôi hỏi thì cụ bảo đó là chương trình Power Video Point. Tôi xin và cụ Noilieu gửi ngay cho tôi. Đáng tiếc là chương trình này sử dụng không đơn giản như những chương trình biến đổi Video khác, bởi vì khi biến đổi phải dùng Micro để thu âm nghe được qua loa rồi chuyển vào Video. Quả là khó khăn vì tôi không có Micro cho máy tính. Sẽ phải đi mua. Nhưng trước mắt cứ thử tìm hiểu xem liệu có cách nào không. Tôi đã thực hiện các bước theo thứ tựu : - Mở chương trình Power Point, nạp một file PPS. Save nó thành file PPT. - Mở chương tình Power Video  Point để biến đổi File ppt này thành File Video dạng WMV Dung lượng file này rất lớn, gần 100 MB. Để giảm nó phải sử dụng chương trình biến đổi Formats Factory. Tôi biến đổi Video về dạng MP4 có dung lượng chừng 10 MB thôi. Sau đó dùng Youtube đẻ Upload lên mạng và lấy mã đưa vào Blog.
    Kết quả của hàng load công việc như vậy tôi chỉ nhận được một Vide không nhạc. Điều này đã thấy trước vì trong quá trình biến đổi không hề nghe thấy âm thanh nào.
    Nhưng một điều khiến tôi ngạc nhiên là khi tôi biến đôt 1 file PPS do mình làm ra thì lại nghe được âm thanh. cách làm thì vẫn như vậy. Sự khác nhau là ở chỗ nào. Cần phải tìm hiểu vấn đền này.
http://www.youtube.com/watch?v=o6ktIRKbyGY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét