Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Bổ xung danh sách dự hội lớp 2012


Bổ xung ảnh những người tham dự Hội lớp 2012 
Với mong muốn ghi lại hình ảnh của tất cả bạn bè đã có mặt với chúng ta trong ngày Hội lớp năm nay ở Tiên Sa. Tôi đã soi lại kỹ càng trong tấm ảnh chụp chung để tìm thêm những bạn khác, những người chưa có trong danh sách  50+1 của cụ Calathau. Gồm có 29 ảnh. Nhiều ảnh trong số này rất nhỏ và bị lấp nên tách ra khó, ảnh mờ xấu nhưng cố gắng thì cũng nhận ra nhau. Tôi đưa lên Slide này để mong các bạn giúp nhận tên các bạn mà tôi chưa nhận được. Trong số này có một số là phu nhân các bạn đã quá cố, tôi thường xuyên chuyện trò nhưng lại không nhớ rõ tên. Một số là người nhà hoặc khách của các bạn. Cũng có những ảnh đã có trong danh sách mà tôi vẫn ngờ ngợ nên cứ đưa lại. Và ngoài ra hình như vẫn còn sót nhiều bạn không chụp ảnh nên không có mặt. Ví dụ bạn Sơn Minh chẳng hạn. tôi tìm mà không thấy.
            Tôi mong các bạn, nhất là Lệ Thủy và Nữ Hiếu giúp tôi để hoàn thiện Slide này. Chúng ta sẽ có thêm một tài liệu lưu trữ để kỷ niệm Hội Lớp 2012 của chúng ta.
            Chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét