Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Những câu châm ngôn hay và ý nghĩa


Những câu châm ngôn hay và ý nghĩa
14:06 24 thg 5 2012Công khai149 Lượt xem56
Cuộc đời là tiếng vọng, bạn sẽ nhận được những gì bạn đã cho đi, hãy luôn sống tốt.

Cuộc sống là những sự lựa chọn. Tôi lựa chọn mình là một người hạnh phúc.

Những người hạnh phúc luôn nhìn cuộc đời bằng một tâm hồn rộng mở.

Sống là có gắng phấn đầu để mang hạnh phúc đến cho người mình yêu thương và thực hiện lý tưởng.

Đừng nói KHÔNG khi còn có thể.

Cuộc sống cần nhất lòng điềm tĩnh và sự tự tin.

Giúp người khác cũng là một cách để thành đạt.

Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình.

Có tầm nhìn mà không hành động thì chỉ là mơ mộng hão huyền.

Hãy bằng lòng với những gì đang có và đừng quên ước mơ về những gì mình chưa có.

Sống đừng để ngừơi khác thương hại.

Tôi đã thử hết 99 lần và đã thất bại, nhưng ở lần thứ 100, thành công đã đến với tôi.

Nếu bạn muốn bất cứ điều gì từ cuộc đời này, bạn phải làm điều đó cho người khác trước đã.

Những gì mình nghĩ được thì sẽ làm được.

Làm những gì mình thích, thích những gì mình làm.

Nếu trái đất hình vuông thì ta sẽ có các góc cạnh để ẩn náu. Nhưng tiếc thay nó lại hình cầu nên chúng ta phải đối diện với cuộc đời.

Hãy nghĩ những gì mình nói,nhưng đừng nói những gì bạn nghĩ.

Hãy sống có ước mơ và thành thật với bản thân,yêu thương bản thân khi đó sức mạnh của bạn sẽ tăng lên gấp đôi.

 Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình ,sống là phải biết quan tâm chia sẽ,phải biết giúp đỡ người khác .

không có gì là không thể nếu bạn có sự quyết tâm.

Bạn muốn có nhiều người bạn tốt, trước tiên bạn phải là " người bạn tốt"!

7 lần vấp ngã 8 lần đứng lên, thất bại là mẹ của thành công.

Cuộc sống là 1 con thuyền trên 1 dòng sông chảy xiết.

Đừng đi qua thời gian mà không để lại dấu vết.
Hãy sưởi ấm chính mình bằng ngọn lửa đốt cháy căn nhà mình.
và hãy bỏ tất cả ưu phiền của bạn vào một chiếc túi lủng.

Không gì là không thể trừ khi chính mình từ bỏ mọi cố gắng. Hãy sống với niềm đam mê cháy bỏng để ngọn lửa nhiệt huyết ko bao giờ tắt.
Nhìn lại những điều đã trãi qua và rút kinh nghiệm cho tương lai.

Cái gì không phải của mình thì sẽ không bao giờ thuộc về mình.
Hành trình dài vạn dặm bắt đầu bằng một bước chân.

Khóc không có nghĩa là yếu mềm, cười chưa chắc mạnh mẽ, bản lĩnh không chỉ ở lời nói , không thật xuất sắc trong mọi việc làm, hành động, nhưng sẽ sống mà không có gì để hối hận.
Nguồn : sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét