Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Du lịch Sa Pa


Du lịch Sapa
12:12 19 thg 6 2008Công khai0 Lượt xem4
Mình đã đi Sapa một lần do Minh Gương tổ chức cùng với hội QL.Lần này lại đi vì vợ chồng Hồng Loan từ miền nam ra có nguyện vọng du lịch Sapa.Hòa đứng ra tổ chức đoàn du lịch cho mấy đứa nữ Bách Khoa để đi chơi với vợ chồng Loan.
Nghĩ đến sẽ có mấy ngày bên nhau tha hồ trò chuyện, đứa nào cũng vui vẻ nhận lời. Nhưng đi Sapa vào dịp này thì quả là không tốt. Trời mưa suốt, đường trơn,đi lại khó khăn. Lại thêm các cụ rất sợ nếu sẩy chân một cái thì kết thúc cuộc đời trên hai đôi chân,mà bị ngã thì không chỉ khổ mình mà khổ cho cả đoàn. Vì vậy ai cũng ái ngại, sợ leo trèo. Tất cả các cảnh đẹp của Sapa đều phải leo trèo mới tới đươc, thế là bọn mình đành chấp nhận đi loanh quanh ở dưới. Tour du lịch thu gọn vẻn vẹn có đi thăm bản Cát cát, Khu chạm khắc đá cổ, cầu mây rồi loanh quanh khu vực nhà thờ, nhà nghỉ công đoàn và đi chợ. Thì giờ còn lại là nằm nhà nói chuyện với nhau.
Bọn mình đi theo tour du lịch Công đoàn nhưng ở khách sạn Hương Sen. Giá cả đắt nên ăn uống rất kém, cơm thì khô cứng, thức ăn không có gì. Kém cả cơm bình dân ở Hà Nội. Người ta bảo hãy tránh xa du lịch Công Đoàn vì tổ chức kém mà dịch vụ rất đắt. Vì lý do phải trả buồng sớm, 2 giờ chiều họ đã vất bọn mình ra một nhà hàng ở Lào cai,đợi để 6 giờ tối ăn cơm và 9 giờ lên tầu về Hà Nội.
    • 20:32 21 thg 6 2008
    Mùa này ở SAPA  nhiều đào và ngô rất ngon nhưng Ánh đi bị mưa thì buồn lắm. Nơi ấy còn có món đặc sản là phèo nướng thơm ngon nhắm với bia rượu rất tuyệt vời đấy! 
    • Trâm Ngọc
      Mãi mới mở được ảnh Ánh. Cái đẹp nhất vẫn là cái QTrung đưa vào Blog chung. Chắc là áo mới à? Cũng cái áo ấy là đẹp nhất, cái hồng không đẹp. Tr vẫn bận, chiều nay nó lại gửi cháu nữa!
      • LTH
        • LTH
        • 21:06 19 thg 6 2008
        Ảnh đẹp lắm Ánh ạ. Nhiều cảnh đẹp. Ánh đi mấy hôm mà lâu thế? Kể đi nhé.
        • Người dùng Yahoo!
          • Người dùng Yahoo!
          • 12:15 19 thg 6 2008
          Yahoo! đang tổ chức cuộc thi blog Purple Plus với nhiều phần thưởng cực kì hấp dẫn.Mời các bạn đến với blog của mình để xem thể lệ cuộc thi,thành phần ban giám khảo,tiêu chí chấm điểm, mẹo để được điểm cao,...v...v...Chúc bạn đoạt giải.

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét